หนุ่มเมืองคอน ป่วยหลอนวิญญาณรุม ใช้ปืนจ่อใต้คางดับ

1837
views

อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช – สลด! ชายนครศรีฯ ใช้ปืนยิงทะลุคางดับ หลังนอนไม่หลับ บอกคนในบ้านถูกวิญาณรุมหลอกหลอน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (27มกราคม) ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 66/3 หมู่ 5 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อม พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก. และแพทย์เวร รพ.ลานสกา รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนายสุรสิทธิ์ ยอดไสว อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นลานดินหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน เข้าที่ใต้คาง 1 นัด กระสุนติดในศรีษะ พบอาวุธปืนยาวแบบลูกกรด จำนวน 1 กระบอก ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบสวนภรรยาและลูกๆ ทราบว่าขณะกำลังนอนหลับก่อนอยู่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเปิดประตูออกมาดู พบว่านายสุรสิทธิ์ นอนจมกองเลือดและเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุรสิทธิ์ มีอาชีพทำสวนผลไม้ ช่วงหลังป่วยเป็นโรคเครียด ต้องไปพบแพทย์ที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำการรักษาและรับยาทุกเดือนมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปี

สอบสวนคนในบ้านทราบว่า ช่วงประมาณ 3 ทุ่ม นายสุรสิทธิ์ ได้เปิดประตูห้องนอนออกมา และเปิดประตูหน้าบ้าน เดินออกมานอกบ้าน จากนั้นได้เดินเข้าๆ ออกๆ อยู่พักใหญ่ และบอกกับคนในบ้านว่า นอนไม่หลับ เพราะเมื่อข่มตานอน มีวิญญาณของญาติผู้ใหญ่และคนในหมู่บ้านที่เสียชีวิตไปแล้ว มารุมหลอกหลอนตลอดเวลาที่หลับตา กระทั่งประมาณเกือบตีสองจึงเกิดเหตุสลดขึ้น

เบื้องต้น ทางตำรวจคาดว่า นายสุรสิทธิ์ เกิดอาการโรคเครียดกำเริบหนัก ถึงขั้นเกิดภาวะสภาพจิตหลอน จึงนำอาวุธปืนยาวแบบลูกกรดของตัวเอง ออกมาหน้าบ้าน และจ่อปลายกระบอกปืนที่ใต้คางของตัวเอง ก่อนจะใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืนฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ลานสกา

เครดิตแหล่งข้อมูล : 7HDร้อนออนไลน์

ชายนครศรีฯหลอนวิญญาณรุม ใช้ปืนยิงหัวดับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE